Tuyển dụng Marketing Manager (Trưởng nhóm Marketing)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Tổ chức quản lý và điều hành chung toàn bộ hoạt động của bộ phận Marketing.

– Xây dựng và triển khai chiến lược marketing để phát triển thương hiệu công ty.

+ Xây dựng mục tiêu, lên kế hoạch phát triển thương hiệu.

+ Đánh giá, đo lường hiệu quả branding.

+ Quản lý việc sử dụng thương hiệu trên các kênh truyền thông, trong các phòng ban và công ty con, công ty liên kết, đối tác.

+ Theo dõi các thông tin liên quan đến thương hiệu để kiểm soát, xử lý kịp thời những vấn đề truyền thông.

– Xây dựng chiến lược marketing cho dự án bất động sản

+ Phân tích thị trường, sản phẩm, dịch vụ để đưa ra những định hướng chiến lược cho hoạt động marketing dự án.

+ Xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển branding cho các dự án.

+ Xây dựng và triển khai kế hoạch marketing bán hàng cho các dự án.

– Chịu trách nhiệm với các kế hoạch triển khai. Theo dõi, giám sát, điều chỉnh để kế hoạch đạt được hiệu quả.

– Đánh giá, nghiên cứu thị trường: báo cáo phân tích thị trường BĐS, hành vi khách hàng, mục tiêu doanh số.. đối với từng dự án/loại hình dự án và theo từng giai đoạn thị trường.

– Đề xuất và quản lý ngân sách cho hoạt động marketing.

– Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan báo chí, đài truyền hình, đối tác truyền thông.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành marketing, thương mại, quản trị kinh doanh…

– Có kiến thức chuyên sâu về thị trường BĐS (đã làm việc tại các công ty BĐS uy tín).

– Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

– Kỹ năng thuyết trình, đàm phán, giao tiếp và xử lý tình huống tốt.

– Có kỹ năng teamwork, quản lý nhóm và có tinh thần, trách nhiệm cao trong công việc.

THÔNG TIN KHÁC

Bằng cấp: Đại học

Độ tuổi: 25 – 35

Chuyên Mục

TIN MỚI NHẤT