MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Tổ chức quản lý và điều hành chung toàn bộ hoạt động của bộ phận Marketing.
– Xây dựng và triển khai chiến lược marketing để phát triển thương hiệu công ty.
+ Xây dựng mục tiêu, lên kế hoạch phát triển thương hiệu.
+ Đánh giá, đo lường hiệu quả branding.
+ Quản lý việc sử dụng thương hiệu trên các kênh truyền thông, trong các phòng ban và công ty con, công ty liên kết, đối tác.
+ Theo dõi các thông tin liên quan đến thương hiệu để kiểm soát, xử lý kịp thời những vấn đề truyền thông.
– Xây dựng chiến lược marketing cho dự án bất động sản
+ Phân tích thị trường, sản phẩm, dịch vụ để đưa ra những định hướng chiến lược cho hoạt động marketing dự án.
+ Xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển branding cho các dự án.
+ Xây dựng và triển khai kế hoạch marketing bán hàng cho các dự án.
– Chịu trách nhiệm với các kế hoạch triển khai. Theo dõi, giám sát, điều chỉnh để kế hoạch đạt được hiệu quả.
– Đánh giá, nghiên cứu thị trường: báo cáo phân tích thị trường BĐS, hành vi khách hàng, mục tiêu doanh số.. đối với từng dự án/loại hình dự án và theo từng giai đoạn thị trường.
– Đề xuất và quản lý ngân sách cho hoạt động marketing.
– Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan báo chí, đài truyền hình, đối tác truyền thông.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành marketing, thương mại, quản trị kinh doanh…
– Có kiến thức chuyên sâu về thị trường BĐS (đã làm việc tại các công ty BĐS uy tín).
– Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Kỹ năng thuyết trình, đàm phán, giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
– Có kỹ năng teamwork, quản lý nhóm và có tinh thần, trách nhiệm cao trong công việc.
THÔNG TIN KHÁC
Bằng cấp: Đại học
Độ tuổi: 25 – 35