MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Xây dựng kế hoạch marketing trên các kênh digital: website, social (facebook, youtube, zalo, Instagram…), SEO, email… để phát triển hình ảnh công ty và hình ảnh dự án.
– Xây dựng nội dung và quản lý nội dung cho website công ty, sàn giao dịch, website dự án và kênh digital khác theo kế hoạch.
– Giám sát, tối ưu hóa về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh digital (Google Adwords, Facebook, Youtube…)
– Giám sát hiệu quả SEO trên hệ thống website sàn giao dịch và web dự án.
– Tương tác, tập hợp lead khách hàng trên các kênh digital để cung cấp cho bộ phận kinh doanh.
– Liên tục cập nhật insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện digital để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing.
– Tổng hợp, báo cáo về kết quả các chiến dịch digital để đưa ra những đề xuất và hiệu chỉnh phù hợp.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tốt nghiệp Cao đẳng/đại học chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, báo chí đa phương tiện, công nghệ…
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing.
– Am hiểu các công cụ marketing trực tuyến: social media, email, mobile, viral article, SMS, forum,..
– Có sự hiểu biết về thói quen, trải nghiệm của người dùng trên mobile và internet.
– Nhanh nhẹn, năng động, ham học hỏi, thường xuyên cập nhật các kiến thức công nghệ số mới.
– Teamwork tốt, năng động, khả năng giao tiếp tốt.
– Tiếng Anh trình độ B trở lên.
THÔNG TIN KHÁC
Bằng cấp: Đại học
Thời gian thử việc: 2 tháng
Độ tuổi: 24 – 35
Thời gian làm việc: 7h00-11h30; 13h30-17h
Ngày nghỉ: Thứ 7 và Chủ Nhật