Tuyển dụng Digital Marketing

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Xây dựng kế hoạch marketing trên các kênh digital: website, social (facebook, youtube, zalo, Instagram…), SEO, email… để phát triển hình ảnh công ty và hình ảnh dự án.

– Xây dựng nội dung và quản lý nội dung cho website công ty, sàn giao dịch, website dự án và kênh digital khác theo kế hoạch.

– Giám sát, tối ưu hóa về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh digital (Google Adwords, Facebook, Youtube…)

– Giám sát hiệu quả SEO trên hệ thống website sàn giao dịch và web dự án.

– Tương tác, tập hợp lead khách hàng trên các kênh digital để cung cấp cho bộ phận kinh doanh.

– Liên tục cập nhật insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện digital để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing.

– Tổng hợp, báo cáo về kết quả các chiến dịch digital để đưa ra những đề xuất và hiệu chỉnh phù hợp.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Tốt nghiệp Cao đẳng/đại học chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, báo chí  đa phương tiện, công nghệ…

– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing.

– Am hiểu các công cụ marketing trực tuyến: social media, email, mobile, viral article, SMS, forum,..

– Có sự hiểu biết về thói quen, trải nghiệm của người dùng trên mobile và internet.

– Nhanh nhẹn, năng động, ham học hỏi, thường xuyên cập nhật các kiến thức công nghệ số mới.

– Teamwork tốt, năng động, khả năng giao tiếp tốt.

– Tiếng Anh trình độ B trở lên.

THÔNG TIN KHÁC

Bằng cấp: Đại học

Thời gian thử việc: 2 tháng

Độ tuổi: 24 – 35

Thời gian làm việc: 7h00-11h30; 13h30-17h

Ngày nghỉ: Thứ 7 và Chủ Nhật

Chuyên Mục

TIN MỚI NHẤT